GROWTHCLUB 2022 - HÀNH TRÌNH MỚI

08/09/2021 - 650

ĐĂNG KÝ THAM GIA

Đã đến lúc Chủ doanh nghiệp và đội ngũ cần lên kế hoạch kinh doanh cho năm 2022. Trong vai trò là nhà điều hành doanh nghiệp, bạn sẽ làm gì để luôn chủ động trước những biến động của công ty trong thời gian ngắn được tính bằng ngày một ngày hai. Đồng thời, thực thi những chiến lược dài hạn tính bằng tháng, bằng quý của năm 2022 trong lộ trình phát triển doanh nghiệp bền vững?
GROWTHCLUB 2022 - HÀNH TRÌNH MỚI

Đừng vội bỏ qua thông tin này, bởi vì nó rất quan trọng với doanh nghiệp của bạn...

Đã đến lúc Chủ doanh nghiệp và đội ngũ cần lên kế hoạch kinh doanh cho năm 2022. Trong vai trò là nhà điều hành doanh nghiệp, bạn sẽ làm gì để luôn chủ động trước những biến động của công ty trong thời gian ngắn được tính bằng ngày một ngày hai. Đồng thời, thực thi những chiến lược dài hạn tính bằng tháng, bằng quý của năm 2022 trong lộ trình phát triển doanh nghiệp bền vững?

GrowthCLUB là khóa huấn luyện chỉ diễn ra trong 2 ngày nhưng sẽ giúp các chủ doanh nghiệp xây dựng kế hoạch hành động cho cả năm 2022 sắp tới.

Đến với GrowthCLUB, bạn không chỉ được tiếp cận với hệ thống kiến thức quản trị bao quát đa dạng các lĩnh vực như Sales hay Marketing mà còn rất nhiều chiến lược hỗ trợ đắc lực để phát triển doanh nghiệp nhanh chóng và bền vững.

Tại sao GrowthCLUB có thể làm được điều này?

1. Sức mạnh của sự rõ ràng 

Trên thực tế hầu hết mọi người đều rất mơ hồ về những gì mà doanh nghiệp có thể đạt được trong 365 ngày sắp tới. Bằng cách lựa chọn các chiến lược đúng đắn, xác định mục tiêu rõ ràng và phù hợp, bạn sẽ biết chính xác mình cần phải làm gì? Đồng thời, biết cách làm như thế nào trong quý tiếp theo và tập trung toàn tâm toàn lực để hoàn thành.

2. Hoạch định đường đến thành công của bạn và doanh nghiệp

Đến với GrowthCLUB, bạn sẽ hiểu rõ những nguyên nhân nào dẫn tới kết quả doanh thu và lợi nhuận. Đặt tất cả chúng vào một bảng kế hoạch hành động ngắn gọn, rõ ràng, bạn sẽ tự vẽ ra con đường dẫn tới thành công cho chính bản thân và doanh nghiệp. Tương tự, tìm ra được những yếu tố tác động đến cuộc sống và công việc, bạn sẽ biết cách lập một kế hoạch để cân bằng giữa công việc, cuộc sống và sự phát triển của bản thân.

Những chủ đề nào sẽ được đề cập trong GrowthCLUB?

  • Toàn bộ hệ thống các chiến lược của ActionCOACH.

  • Thiết lập tầm nhìn, mục tiêu cho bạn và doanh nghiệp năm 2022.

  • Thiết lập sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

  • Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động chi tiết theo từng quý, tháng để đạt mục tiêu đề ra.

3 Lý do bạn nên tham gia GrowthCLUB

3 Lý do bạn nên tham gia GrowthCLUB

(1) Làm chủ kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2022

Trong thực tế kinh doanh, nếu bạn không lập kế hoạch thì đó chính là con đường ngắn nhất dẫn tới sự thất bại. Chỉ với 1 ngày tham gia GrowthCLUB, bạn sẽ có cơ hội thảo luận về các chủ đề phát triển kinh doanh, làm chủ tài chính và lập kế hoạch cho năm 2022.

(2) Tạo lộ trình đi đến thành công nhanh chóng và bền vững

Một trong những sự thật hiển nhiên của cuộc sống đó là mọi hành động đều mang đến kết quả. Hay nói cách khác, mọi sự việc xảy ra đều có nguyên nhân. Bằng cách tập trung vào nguyên nhân của sự phát triển kinh doanh, đồng thời áp dụng kế hoạch hành động trong một buổi huấn luyện GrowthCLUB, các chủ doanh nghiệp có thể nhận thấy đâu là đòn bẩy cho sự nỗ lực để tạo ra kết quả thực tế.

(3) Mang lại sự khác biệt và đột phá chỉ trong 2 ngày

GrowthCLUB là khóa huấn luyện lập kế hoạch chuyên sâu và duy nhất của ActionCOACH với mục tiêu giúp các chủ doanh nghiệp tập trung vào việc tạo ra đòn bẩy trên mọi phương diện của doanh nghiệp.

Tương tự như việc thiết lập kế hoạch theo quý trong các tổ chức lớn, GrowthCLUB trao cho các chủ doanh nghiệp nhỏ cơ hội để tham gia vào ngày hội xây dựng doanh nghiệp với những người cùng vị thế và chung tư tưởng.

Hiểu biết cụ thể về mục tiêu mà doanh nghiệp của bạn muốn đạt được có thể trở thành một động lực thúc đẩy mạnh mẽ, mở ra hướng đi rõ nét và hành trình vững chắc dẫn đến thành công.

Trong 2 ngày làm việc tràn đầy năng lượng cùng GrowthCLUB bạn sẽ…

Lập một kế hoạch kinh doanh khoa học, bài bản, hiệu quả.

⇒ Tiếp cận các chiến lược gia tăng lợi nhuận đã được chứng minh về tính hiệu quả.

⇒ Tạo Network với hơn 100+ các chủ doanh nghiệp.

Sở hữu bản kế hoạch kinh doanh hoàn hảo chỉ trong 2 ngày

⇒ GrowthCLUB giúp chủ doanh nghiệp cân bằng cuộc sống, hoàn thiện bản thân và phát triển doanh nghiệp.

⇒ GrowthCLUB hỗ trợ chủ doanh nghiệp trong công việc và cuộc sống, tạo nền tảng và lộ trình vững chắc để phát triển doanh nghiệp thành công.

⇒ GrowthCLUB xây dựng kế hoạch hành động chi tiết, khả thi để đạt được mơ ước và mục tiêu.

Nếu bạn khát khao xây dựng một doanh nghiệp thành công và thịnh vượng – có tính thương mại, sinh lời và độc lập, bạn hãy cùng đội ngũ quản lý của doanh nghiệp đăng ký tham gia GrowthCLUB của ActionCOACH Việt Nam.

Những bước đi đột phá, những chiến lược phát triển doanh nghiệp khoa học, bài bản và khác biệt cùng một kế hoạch hành động hoàn hảo đang chờ bạn khám phá, ứng dụng để nâng tầm doanh nghiệp nhanh chóng và bền vững.

Đăng ký tham dự GrowthCLUB

Văn phòng ActionCOACH Hanoi West

  • Thời gian: Ngày 25 - 26 /11/2021

  • Địa chỉ: Tầng 4, Cầu nối tháp A-B Central Point,
    219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Đăng ký 1 người 2.999.000 VNĐ / Người

  • Riêng Khách hàng 1:1 tặng chủ hợp đồng

  • (Phí chưa bao gồm VAT)

  • Điện thoại: 0936 048 848  

  • Email: hanoi@actioncoach.vn

Thông tin thanh toán:

CÔNG TY CỔ PHẦN BUSINESS COACHING HANOI WEST

Số tài khoản: 035704060003986
Ngân hàng: VIB Ba Đình, Hà Nội

Nội dung ck ghi rõ Họ tên – Số điện thoại. Sau khi nhận được tiền chuyển khoản, văn phòng ActionCOACH Hanoi West sẽ thông tin tới anh chị.

------------------------------------------

NANCY QUYÊN - NHÀ HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC THẾ GIỚI

Add: Tầng 4, Cầu nối tháp A-B Central Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0904 675 768

Email: nancyquyenvn@gmail.com

Website: https://nancyquyen.vn/

Tìm kiếm thông tin