Hợp tác để trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp

29/09/2021 - 459
TRỞ THÀNH NHÀ HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP TẠI ActionCOACH Hanoi West Bạn sẽ nhận được gì khi trở thành một nhà huấn luyện doanh nghiệp?
Hợp tác để trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp

✔ Được cấp chứng nhận Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp quốc tế có giá trị tại hơn 84 quốc gia và vùng lãnh thổ đang trực tiếp nhượng quyền mô hình ActionCOACH.

✔ Được hưởng mức thu nhập hấp dẫn. Hiện các nhà huấn luyện doanh nghiệp ActionCOACH có mức thu nhập dao động từ 10.000 USD – 85.000 USD/tháng.

✔ Được cung cấp một hệ thống công cụ phục vụ đắc lực cho hoạt động huấn luyện doanh nghiệp, giúp tăng lợi nhuận tối đa, vận hành doanh nghiệp hiệu quả.

✔ Được cung cấp toàn bộ tài liệu để học tập và thực hành kể từ ngày đăng ký, được tham gia các chương trình huấn luyện trực tuyến hàng tuần qua webinar, video.

✔ Được tiếp cận với mạng lưới hơn 1500 Coach trên toàn thế giới để học hỏi, trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, phát triển bản thân và nhanh chóng gặt hái thành công.

✔ Mở rộng mối quan hệ hợp tác với các nhà huấn luyện doanh nghiệp thành công tại các sự kiện, hội nghị và chương trình đào tạo của ActionCOACH toàn cầu.

✔Thông tin chi tiết: https://bom.to/4NVIH8

---------- Liên hệ với chúng tôi ActionCOACH Hanoi West – Huấn luyện doanh nghiệp

- Add: Tầng 17 VIT Tower, 519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

- Hotline: 0936 048 848

- Email: hanoi@actioncoach.vn

- Website: www.actioncoachhanoiwest.com

Có thể bạn quan tâm
Mô hình GROW - Phương pháp huấn luyện nhân viên hiệu quả

Mô hình GROW - Phương pháp huấn luyện nhân viên hiệu quả

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của nhà lãnh đạo là Coaching - huấn luyện và đào tạo nhân viên để họ làm việc đạt hiệu quả cao nhất. Với vai trò này, nhà lãnh đạo sẽ giúp nhân viên học hỏi và cải thiện kỹ năng giải quyết vấn đề, tự đưa ra quyết định tốt nhất và thăng tiến trong sự nghiệp. Mô hình GROW chính là phương pháp hữu hiệu để xây dựng các buổi huấn luyện, tư vấn giữa lãnh đạo và nhân viên.
Xem chi tiết
Tìm kiếm thông tin