100 doanh nhân tham dự Business Matching Monthly lần thứ 2 tại Hà Nội

30/09/2021 - 481
Ngày 02/06/2017, BNI Hà Nội 01&02 tổ chức chương trình Business Matching Monthly (BMM) tại La Thành – Hà Nội. Chương trình thu hút gần 100 thành viên và 15 gian hàng của thành viên BNI Việt Nam khu vực Hà Nội tham dự.
100 doanh nhân tham dự Business Matching Monthly lần thứ 2 tại Hà Nội

Thành viên đến tham dự để trải nghiệm chương trình Business Matching được tổ chức theo phiên bản mới của BNI Việt Nam. Qua đó, giúp thành viên hiểu được BNI thực sự là tổ chức kết nối toàn cầu vô cùng lớn mạnh không chỉ kết nối các thành viên trong cùng Chapter, mà còn có thể kết nối xuyên Chapter thông qua chương trình BMM để giới thiệu các đối tác Referrals cho nhau.

Thành viên Kiều Kim Thu – Thành viên vàng của BNI Values Chapter chia sẻ: “Tôi đã đấu thầu cho đối tác Sam Sung trong 2 năm nay mà vẫn chưa thành công. Thế nhưng tại chương trình BMM lần này, tôi đã kết nối được với chị Bích Ngọc – Thành viên BNI Amazing Chapter là người có thể giới thiệu cho tôi đầu mối để làm việc với tập đoàn lớn này”.

Mở rộng kết nối, thêm nhiều cơ hội kinh doanh và tìm kiếm đối tác Refferrals là điều mà các thành viên BNI khu vực Hà Nội nhận được sau khi tham dự Business Matching Monthly tháng 6/2017. Đặc biệt, chương trình BMM còn trở nên thú vị và cuốn hút hơn bởi sự dẫn dắt của 2 Giám đốc Chapter Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Thanh Nhân.

Kết thúc chương trình BMM tháng 06/2017, thành viên tham dự đều cảm thấy hân hoan vì đã không bỏ lỡ một chương trình kết nối và tìm kiếm đối tác Referrals rất tuyệt vời. Nhiều thành viên còn tiến hành đặt lịch Dance 1:1 với nhau ngay sau sự kiện.

Tiếp nối thành công, chương trình BMM tiếp theo sẽ được tổ chức vào ngày 03/8/2017 tới, thành viên BNI Việt Nam tại Khu vực Hà Nội có thể đăng ký tham dự ngay từ bây giờ.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 

Có thể bạn quan tâm
KHÓA ĐÀO TẠO "DISC - THẤU HIỂU NHÂN TÂM - PHÁT TRIỂN ĐỘI BÁN HÀNG HIỆU QUẢ"

KHÓA ĐÀO TẠO "DISC - THẤU HIỂU NHÂN TÂM - PHÁT TRIỂN ĐỘI BÁN HÀNG HIỆU QUẢ"

Bạn có biết, một trong những lý do khiến hầu hết các đội nhóm hay doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc phát triển kinh doanh đó là khả năng phát triển con người, thấu hiểu đồng nghiệp khách hàng. Thêm vào đó là vấn đề tuyển dụng nhân sự, sắp xếp nhân sự đúng người, đúng việc?
Xem chi tiết
Hợp tác để trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp

Hợp tác để trở thành Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp

TRỞ THÀNH NHÀ HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP TẠI ActionCOACH Hanoi West Bạn sẽ nhận được gì khi trở thành một nhà huấn luyện doanh nghiệp?
Xem chi tiết
Mô hình GROW - Phương pháp huấn luyện nhân viên hiệu quả

Mô hình GROW - Phương pháp huấn luyện nhân viên hiệu quả

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của nhà lãnh đạo là Coaching - huấn luyện và đào tạo nhân viên để họ làm việc đạt hiệu quả cao nhất. Với vai trò này, nhà lãnh đạo sẽ giúp nhân viên học hỏi và cải thiện kỹ năng giải quyết vấn đề, tự đưa ra quyết định tốt nhất và thăng tiến trong sự nghiệp. Mô hình GROW chính là phương pháp hữu hiệu để xây dựng các buổi huấn luyện, tư vấn giữa lãnh đạo và nhân viên.
Xem chi tiết
Tìm kiếm thông tin