3 CÁCH PHỔ BIẾN ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH

28/09/2021 - 568
Cuối cùng thì bạn cũng đã nỗ lực để biến những ý tưởng kinh doanh của mình trở thành hiện thực; Bây giờ, hãy bắt đầu với phần thách thức nhất để đảm bảo công việc phát triển thành công. Dù có thể đề cập tới việc này là quá sớm, song bạn luôn cần theo dõi các số liệu có liên quan để đánh giá “mức độ hiệu quả trong kinh doanh”. Chúng ta cùng điểm qua 3 cách thông dụng mà mọi người vẫn thường dùng để đo lượng sự thành công như sau:
3 CÁCH PHỔ BIẾN ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH

1. Sự hài lòng của Chủ doanh nghiệp

Là chủ sở hữu của doanh nghiệp, nếu bạn không hài lòng với chính công việc mình tạo ra, điều đó có nghĩa bạn chưa thành công. Nếu bản thân người chủ không cảm thấy hạnh phúc thì phải chăng khách hàng cũng hạnh phúc sao nổi đúng không?

Việc này hoàn toàn có thể xảy ra nhưng nó không được phép kéo dài quá lâu để ảnh hưởng tới tâm lý nhân viên và khách hàng. Bạn hãy nhanh chóng xác định các vấn đề, tìm giải pháp, đứng ra ngoài vấn đề để suy nghĩ khách quan, thực hiện ngay các chiến lược thay đổi, và làm cho mọi thứ quay trở lại tốt đẹp với quỹ đạo thành công mà bạn đã từng có trước đây.

2. Sự hài lòng của Khách hàng

Sự hài lòng của khách hàng sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời một cách hiệu quả trực tiếp hơn rằng công việc kinh doanh của bạn liệu có đang tiến triển tốt đẹp hay không. Khách hàng càng hài lòng với Công ty của bạn bao nhiêu thì công ty của bạn càng trở nên thành công bấy nhiêu. Khách hàng không muốn bất kỳ sự thoả hiệp nào – họ muốn nhận được giá cả và dịch vụ tốt nhất, chính điều này làm cho khách hàng nhớ đến bạn lâu dài.

Hãy để họ có được tất cả những cảm xúc đó và thậm chí để họ được hài lòng vượt quá sự mong đợi, họ sẽ trở thành khách hàng trung thành và quay lại thường xuyên liên tục. Hãy nhớ rằng, những phản hồi tiêu cực của khách hàng này có thể gây ảnh hưởng tới các khách hàng khác. Chúng ta không phải lúc nào cũng ngay lập tức làm hài lòng được tất cả mọi khách hàng, nhưng điều đó không có nghĩa là nó được phép xảy ra thường xuyên.

3. Phát triển Cơ sở dữ liệu Khách hàng = Lợi nhuận hơn

Công ty của bạn có kiếm ra tiền không? Lợi nhuận là con số bạn nhận được sau khi trừ đi các khoản thuế, trả hoá đơn, thanh toán các đầu mục đã chi… khi bạn làm chủ doanh nghiệp. Nếu bạn làm ăn có lãi xuất hơn so với trước đây, tức là việc bán hàng đã tăng lên và cơ sở dữ liệu khách hàng cũng đang được mở rộng.

Có thể bạn quan tâm
3 CÁCH PHỔ BIẾN ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH

3 CÁCH PHỔ BIẾN ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH

Cuối cùng thì bạn cũng đã nỗ lực để biến những ý tưởng kinh doanh của mình trở thành hiện thực; Bây giờ, hãy bắt đầu với phần thách thức nhất để đảm bảo công việc phát triển thành công. Dù có thể đề cập tới việc này là quá sớm, song bạn luôn cần theo dõi các số liệu có liên quan để đánh giá “mức độ hiệu quả trong kinh doanh”. Chúng ta cùng điểm qua 3 cách thông dụng mà mọi người vẫn thường dùng để đo lượng sự thành công như sau:
Xem chi tiết
5 DẤU HIỆU ĐÁNH GIÁ MỘT XU HƯỚNG SẢN PHẨM CÓ NÊN ĐẦU TƯ HAY KHÔNG?

5 DẤU HIỆU ĐÁNH GIÁ MỘT XU HƯỚNG SẢN PHẨM CÓ NÊN ĐẦU TƯ HAY KHÔNG?

Không có gì lạ khi nhiều doanh nghiệp chấp nhận đầu tư những khoản chi phí lớn cho xu hướng mới nhất vừa xuất hiện. Vì lựa chọn đúng xu hướng có thể mở ra một thị trường cũng như cơ sở khách hàng hoàn toàn mới. Tuy nhiên, không phải tất cả các xu hướng đều có "tuổi thọ" lâu dài.
Xem chi tiết
6 KỸ NĂNG SỐNG CÒN CHO MỘT CEO

6 KỸ NĂNG SỐNG CÒN CHO MỘT CEO

Nhưng kỹ năng nào mới là những kỹ năng cốt lõi trong phát triển quản lý? Các nhà nghiên cứu đã đưa ra 6 kỹ năng cơ bản nhất của tất cả nhà quản lý hiệu quả.
Xem chi tiết
“CÔ ĐƠN TRÊN ĐỈNH QUYỀN LỰC” CÓ PHẢI LÀ CẢM GIÁC CỦA NHÀ LÃNH ĐẠO ĐỈNH CAO?

“CÔ ĐƠN TRÊN ĐỈNH QUYỀN LỰC” CÓ PHẢI LÀ CẢM GIÁC CỦA NHÀ LÃNH ĐẠO ĐỈNH CAO?

John C.Maxwell có một câu nói rất nổi tiếng: “Lãnh đạo là người biết con đường phải đi, đi trên con đường đó và dẫn dắt người khác đi theo con đường đó.”
Xem chi tiết
LÃNH ĐẠO ĐẲNG CẤP – NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO TUYỆT VỜI

LÃNH ĐẠO ĐẲNG CẤP – NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO TUYỆT VỜI

Trong suốt 10 năm huấn luyện và đào tạo các chủ doanh nghiệp, tôi luôn đặt ra cho họ câu hỏi: “Trong 4 nhóm: lãnh đạo hạn chế, lãnh đạo tiềm năng, lãnh đạo hiểu biết và lãnh đạo đẳng cấp, anh chị nghĩ mình đang ở cấp độ nào?”
Xem chi tiết
CỬA SỔ JOHARI: NHÌN MÌNH BẰNG CON MẮT KHÁC

CỬA SỔ JOHARI: NHÌN MÌNH BẰNG CON MẮT KHÁC

"Chúng ta không như những gì chúng ta nghĩ”
Xem chi tiết
Tìm kiếm thông tin