Tăng doanh thu và lợi nhuận tối đa với 6 bước xây dựng doanh nghiệp

01/06/2022 - 473

ĐĂNG KÝ THAM GIA

6Steps – 6 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG" sẽ giúp chủ doanh nghiệp làm chủ được doanh nghiệp của mình, tạo ra sự chủ động về tài chính tăng doanh thu và lợi nhuận tối đa, đảm bảo sự phát triển thịnh vượng cho doanh nghiệp.
Tăng doanh thu và lợi nhuận tối đa với 6 bước xây dựng doanh nghiệp

"Con đường nào rồi cũng đến La Mã" nhưng nếu biết trước đích đến và tìm ra cung đường ngắn nhất sẽ khiến bạn đến đích chỉ mất ít thời gian & công sức.

Công thức 6 bước xây dựng doanh nghiệp là gì?

Khi bạn tiếp cận những công cụ và chiến lược được giới thiệu trong 6 bước xây dựng doanh nghiệp, bạn sẽ phát hiện ra những bí quyết mới để giúp bạn gia tăng lợi nhuận lên tới 61% và nhanh chóng giúp bạn tự do hơn về tài chính. Bạn sẽ nhận thấy rằng khi người chủ doanh nghiệp càng bận, thì thời gian dành cho phát triển doanh nghiệp càng ít. Khi bạn học được các công cụ và chiến lược của ActionCOACH, bạn sẽ chủ động hơn về thời gian, do vậy doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển vượt bậc và mang lại doanh thu khổng lồ cho bạn. Công thức này này sẽ giúp bạn thoát ra khỏi doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên khi được chia sẻ những bí quyết mới và ngay cả những bí quyết mà bạn đã từng biết đến nhưng bạn đã quên áp dụng nó vào doanh nghiệp.

Mô hình 6 bước xây dựng doanh nghiệp chính là mô hình mà các chủ doanh nghiệp cần để sở sở hữu một doanh nghiệp THƯƠNG MẠI, SINH LỜI và VẬN HÀNH HIỆU QUẢ ngay cả khi vắng mặt CHỦ DOANH NGHIỆP.

4 lý do anh/chị nên tham gia chương trình 6 bước xây dựng doanh nghiệp hiệu quả

- Áp dụng hệ thống của ActionCOACH để LÀM CHỦ thay vì LÀM THUÊ tại chính doanh nghiệp của mình.

- Phương pháp để biến hoạt động quảng cáo và tiếp thị trở thành một khoản đầu tư, thay vì là chi phí.

- Xây dựng đòn bẩy nhằm tối ưu hóa hiệu suất và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

- Nhà huấn luyện sẽ cùng Anh/Chị định hướng xây dựng chiến lược để:

* Xây dựng quy trình tuyển dụng

* Gia tăng lợi nhuận hơn 61% bằng 365 chiến lược dễ dàng ứng dụng

* Xây dựng một doanh nghiệp thành công: Doanh nghiệp thương mại, sinh lời, vận hành hiệu quả mà không cần có mặt Chủ doanh nghiệp

 

Theo đó, vào ngày 08.06.2022, những kiến thức về mô hình "6 Bước xây dựng doanh nghiệp thành công" đã được Nhà huấn luyện Donnie Nguyễn Tuấn Anh truyền đạt đến các chủ doanh nghiệp tham dự. Chương trình bao gồm những nội dung cụ thể như sau:

- Bước 1: Loại bỏ sự hỗn loạn trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp Chủ động về Tài chính, Thời gian, Chuỗi cung ứng SP-DV.

- Bước 2: Cách thức xác định lợi điểm bán hàng độc nhất (Unique Selling Point – USP) để thực hiện các chiến dịch Marketing tạo ra thị trường ngách, không cạnh tranh về giá.

- Bước 3: Cách thức giảm tải 80% công việc cho các Chủ Doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo doanh nghiệp tự vận hành, sinh lời nhờ sở hữu hệ thống quản trị và áp dụng công nghệ làm đòn bẩy.

- Bước 4: Bí quyết tuyển dụng đúng người, tạo động lực và giữ chân nhân tài, gắn kết đội ngũ nhân sự với vai trò là một “TEAM” để gia tăng hiệu suất công việc.

- Bước 5: Cách thức điều hành cùng một lúc nhiều doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo hiệu quả & sinh lời.

- Bước 6: Đạt được kết quả là xây dựng doanh nghiệp theo một mô hình chuẩn mực quốc tế, sinh lời và tự vận hành hiệu quả, Chủ DN hoàn toàn thoát khỏi DN.

- Lưu ý: Chương trình chia sẻ vì công đồng doanh nhân HOÀN TOÀN KHÔNG MẤT PHÍ.

Cơ hội dành cho 20 người may mắn nhất. Nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY

Có thể bạn quan tâm
CED - Ngày hội trải nghiệm nghề huấn luyện doanh nghiệp

CED - Ngày hội trải nghiệm nghề huấn luyện doanh nghiệp

Đây chính là cơ hội giúp bạn tìm hiểu và thiết lập lộ trình trở thành một Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp chuyên nghiệp tại ActionCOACH Hanoi West.
Xem chi tiết
Tăng 61% lợi nhuận cho doanh nghiệp qua 6 chìa khóa đơn giản

Tăng 61% lợi nhuận cho doanh nghiệp qua 6 chìa khóa đơn giản

Quản lý tốt dòng tiền và nguồn lực tài chính, chính là chìa khóa để giúp một doanh nghiệp sớm đạt được thành công và phát triển mạnh mẽ.
Xem chi tiết
Tăng tốc trên đường đua thương trường với Business Mentoring

Tăng tốc trên đường đua thương trường với Business Mentoring

Trước bối cảnh đầy biến động và khó lường như hiện nay, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần phải có sự “xoay chuyển” liên tục trong định hướng chiến lược cũng như phương thức thực thi các chiến lược đó. Chương trình Business Mentoring được xây dựng nhằm huấn luyện nhóm dài hạn thông qua hoạt động định hướng từ các nhà huấn luyện & học hỏi thông qua việc trao đổi giữa các học viên.
Xem chi tiết
Lựa chọn "con đường thắng" cho doanh nghiệp qua "6 bước xây dựng doanh nghiệp hiệu quả"

Lựa chọn "con đường thắng" cho doanh nghiệp qua "6 bước xây dựng doanh nghiệp hiệu quả"

Để phát triển trong một môi trường có nhiều sự cạnh tranh, doanh nghiệp có thị trường ngách để phát triển và thịnh vượng.
Xem chi tiết
Giải quyết bài toán nhân sự với 5 chìa khóa đặc biệt quan trọng

Giải quyết bài toán nhân sự với 5 chìa khóa đặc biệt quan trọng

Nhân sự là tài sản đáng giá nhất quyết định hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Thấu hiểu những “nỗi đau” và khó khăn của các Chủ Doanh nghiệp, chương trình “5 chìa khóa quản trị nhân sự ” được tổ chức với mong muốn giúp các CEO có góc nhìn tổng quan về các bước cần thực hiện trong việc quản trị nhân sự vận hành Doanh nghiệp.
Xem chi tiết
Làm thế nào để trở thành Nhà huấn luyện doanh nghiệp?

Làm thế nào để trở thành Nhà huấn luyện doanh nghiệp?

Nghề Huấn luyện doanh nghiệp là một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới, đã và đang trở thành xu hướng nghề nghiệp hấp dẫn với một đẳng cấp khác biệt. Cùng tìm hiểu nghề huấn luyện viên doanh nghiệp, tầm quan trọng cũng như chiến lược để trở thành Business coach qua bài viết sau nhé!
Xem chi tiết
Tìm kiếm thông tin