Cơ hội trở thành nhà huấn luyện doanh nghiệp xuất sắc

07/04/2022 - 515

ĐĂNG KÝ THAM GIA

Là một doanh nhân, bạn mong muốn sự nghiệp mình ý nghĩa hơn bằng việc tạo động lực và cảm hứng để các doanh nhân khác thành công? Đây chính là cơ hội giúp bạn tìm hiểu và thiết lập lộ trình trở thành một Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp chuyên nghiệp.
Cơ hội trở thành nhà huấn luyện doanh nghiệp xuất sắc

Huấn luyện doanh nghiệp là gì?

Trong thể thao, huấn luyện viên là người trực tiếp thúc ép vận động viên để họ đạt được phong độ tốt nhất khi thi đấu, hỗ trợ khi họ đuối sức và hướng dẫn họ áp dụng những lối chơi mà đối thủ không lường trước được. Khi bạn luyện tập với một huấn luận viên thể thao, họ sẽ yêu cầu bạn chạy nhiều vòng hơn để gia tăng cường độ hoạt động so với lúc bạn tự mình thực hiện. Bên cạnh đó, huấn luận viên thể thao cũng sẽ luôn lắng nghe, thấu hiểu, phản hồi một cách chân thành và đúng bản chất tình hình cũng như vấn đề bạn đang gặp phải ngay cả khi bạn không thích chúng.

​Ở khía cạnh huấn luyện, hoạt động huấn luyện doanh nghiệp rất gần với huấn luyện thể thao. Nhà huấn luyện doanh nghiệp cũng sẽ làm những việc tương tự như trên nhưng theo phương châm chú trọng vào mục đích tạo ra thành công cho doanh nghiệp.

Vai trò của họ là huấn luyện các chủ doanh nghiệp thông qua các hoạt động hướng dẫn, hỗ trợ, đặt câu hỏi và động viên cho đến khi chủ doanh nghiệp tự tìm ra giải pháp cho thực trạng của doanh nghiệp mình. Quan trọng hơn, nhà huấn luyện doanh nghiệp sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp bán hàng, tiếp thị, quản lý, xây dựng đội ngũ nhân lực, … một cách hiệu quả và đặc biệt là luôn chú tâm vào diễn biến của cuộc chơi.

Chiến lược và công cụ tại ActionCOACH Hanoi West

Khi nhắc đến đơn vị huấn luyện doanh nghiệp bài bản và thành công nhất hiện nay, khó có công ty nào sánh tầm với ActionCOACH về phạm vi hoạt động, quy mô và sức mạnh. ActionCOACH hiện đang là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp số 1 thị trường với hơn 1000 văn phòng đặt tại 58 quốc gia và vùng lãnh thổ, trực tiếp hỗ trợ hàng trăm ngàn doanh nghiệp.

​Vậy chìa khóa dẫn đến sự thành công vang dội trên khắp thế giới của ActionCOACH là gì? Đó là khả năng lập trình tư duy, công cụ và chiến lược mà ActionCOACH mang đến cho mỗi doanh nghiệp tham gia hợp tác và tiếp nhận huấn luyện.

​Tại ActionCOACH, chúng tôi nhận ra rằng khía cạnh quan trọng nhất của việc kinh doanh mà rất nhiều người xem nhẹ là tư duy, quan điểm và góc nhìn. Đó là lý do tại sao các nhà huấn luyện của ActionCOACH đều được đào tạo một cách chặt chẽ về 14 giá trị văn hóa của công ty. Những giá trị này bao gồm sự cam kết, quyền làm chủ và quan trọng nhất là tính chính trực. Đội ngũ ActionCOACH luôn nói sự thật về khách hàng, luôn tự chịu trách nhiệm về mọi hành động và cam kết thực hiện lời hứa của mình. Đó là lý do tạo nên sự vượt trội về ưu thế cạnh tranh của nhà huấn luyện ActionCOACH.

Với ActionCOACH, bạn sẽ được cung cấp một hệ thống hàng ngàn công cụ và chiến lược kinh doanh tốt nhất của một công ty huấn luyện doanh nghiệp số 1 thế giới, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp của bạn tìm được thị trường ngách phù hợp.

Trở thành huấn luyện viên tại ActionCOACH Hanoi West

​Cùng nắm bắt bí quyết đạt mức thu nhập cao bằng việc huấn luyện cho doanh nghiệp khác. thu nhập trung bình 10.000 USD và lên đến 85.000 USD mỗi tháng hãy tham gia vào đội ngũ nhà Huấn luyện của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội: 

- Sở hữu hệ thống công cụ đang được sử dụng đắc lực cho hoạt động huấn luyện doanh nghiệp. Giúp bạn và doanh nghiệp tăng lợi nhuận tối đa, vận hành đúng chuẩn, hiệu quả, và nâng cao thu nhập.

- Được tiếp cận với mạng lưới hơn 1200 Coach trên toàn thế giới để học hỏi, trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, phát triển bản thân và nhanh chóng gặt hái thành công.

- Mở rộng mối quan hệ hợp tác với các nhà huấn luyện doanh nghiệp thành công tại các sự kiện, hội nghị và chương trình đào tạo của ActionCOACH toàn cầu.

Tham gia phỏng vấn trực tiếp với sự chia sẻ của Coach hàng đầu thế giới: Nancy Ngô Thị Bích Quyên:

⏰Thời gian: 8h00 – 10h00 | ngày 14/04/2022

🎯Hình thức: Online Zoom

➡️Link đăng ký: https://bit.ly/3DQhWWA

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm
Làm chủ tài chính trong 6 bước xây dựng doanh nghiệp hiệu quả

Làm chủ tài chính trong 6 bước xây dựng doanh nghiệp hiệu quả

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc về đích và thực sự biết mình đã đạt được đích đến trong kinh doanh hay chưa, đó là ở việc: Làm chủ tiền bạc.
Xem chi tiết
GROWTHCLUB Quý II- 2022: 5 chiến lược bùng nổ doanh số bán hàng

GROWTHCLUB Quý II- 2022: 5 chiến lược bùng nổ doanh số bán hàng

GrowthCLUB là chương trình dành cho chủ doanh nghiệp và đội ngũ quản lý, nhằm huấn luyện và lập kế hoạch Quý, giúp chủ doanh nghiệp đánh giá lại kết quả đã đạt được trong kế hoạch 90 ngày qua. Và những gì cần phải làm trong 90 ngày tiếp theo để đi đúng hướng và phát triển kinh doanh.
Xem chi tiết
6Steps -  6 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ

6Steps - 6 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ

Xây dựng doanh nghiệp thanh công có công thức, gia tăng lợi nhuận có công thức. Bạn có tin không? Thực ra chỉ là bạn chưa biết đến mà thôi. Cùng tiếp cận và hiểu rõ về công thức 6 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG đã áp dụng hiệu quả trên 83 Quốc gia và tất cả các khách hàng của firm ActionCOACH Hanoi West.
Xem chi tiết
5 chìa khóa quản trị nhân sự

5 chìa khóa quản trị nhân sự

Nhân sự là tài sản đáng giá nhất quyết định hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Thấu hiểu những “nỗi đau” và khó khăn của các Chủ Doanh nghiệp, chương trình “5 chìa khóa quản trị nhân sự ” được tổ chức với mong muốn giúp các CEO có góc nhìn tổng quan về các bước cần thực hiện trong việc quản trị nhân sự vận hành Doanh nghiệp.
Xem chi tiết
Chương trình GrowthCLUB quý II/2022

Chương trình GrowthCLUB quý II/2022

Quý I/ 2022 đã trôi qua, đã đến lúc Chủ doanh nghiệp và đội ngũ cần lên kế hoạch kinh doanh cho quý II năm 2022. GrowthCLUB là khóa huấn luyện chỉ diễn ra trong 1,5 ngày nhưng sẽ giúp các chủ doanh nghiệp xây dựng kế hoạch hành động cho cả quý II năm 2022. Đến với GrowthCLUB, bạn không chỉ được tiếp cận với hệ thống kiến thức quản trị bao quát đa dạng các lĩnh vực như Sales hay Marketing mà còn rất nhiều chiến lược hỗ trợ đắc lực để phát triển doanh nghiệp nhanh chóng và bền vững.
Xem chi tiết
️7 khía cạnh động lực tối đa hóa bản thân, thúc đẩy đội nhóm

️7 khía cạnh động lực tối đa hóa bản thân, thúc đẩy đội nhóm

Chương trình giúp giải mã hành vi con người thông qua việc: Cung cấp sự hiểu biết về bảy khía cạnh động lực và cách tối đa hóa hiệu suất bằng cách đạt được sự liên kết chặt chẽ hơn giữa các động cơ thúc đẩy với sự lựa chọn và hành động của chúng ta.
Xem chi tiết
Tìm kiếm thông tin