Câu chuyện nhà huấn luyện có nhiều khách hàng tái ký nhất Việt Nam

06/07/2022 - 382
Coach Nancy Ngô Thị Bích Quyên được vinh danh với giải thường: Nhà huấn luyện có nhiều khách hàng tái ký nhất và khách hàng có thời gian đồng hành cùng coach dài nhất Việt Nam tại Hội nghị Nhà huấn luyện ActionCOACH 2022.
Câu chuyện nhà huấn luyện có nhiều khách hàng tái ký nhất Việt Nam

 

Sự kiện Coach Conference - Hội nghị Nhà huấn luyện ActionCOACH 2022 là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm tạo điều kiện để các nhà huấn luyện doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu học hỏi và cập nhật kiến thức từ hệ thống ActionCOACH. Master Licence Hồ Quang Minh - Chủ tịch ActionCOACH Việt Nam đã trao giải thưởng: CLIENT BEST RETENTION cho Coach Nancy Quyên trong Lễ trao giải, nhằm tôn vinh Coach giữ chân khách hàng lâu nhất trong hệ thống ActionCOACH Việt Nam. Nét nổi bật khi được làm việc với Coach Nancy đó là một phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cao và tận tình. Hơn 90% số khách hàng đánh giá rằng họ được truyền một nguồn cảm hứng mạnh mẽ để xây dựng và hoàn thiện doanh nghiệp, và hơn 95% khách hàng nhận xét rằng khi làm việc với Coach Nancy Ngô Thị Bích Quyên họ luôn rất hài lòng về các chương trình huấn luyện.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'Vinh Danh Coach Conference 2022 ActionCOACH BUSINESS COACHING KIẾN TẠO THỊNH VƯỢNG DACH YEAR NT BEST ΝΤΙΟΝ- REAL PEOPLE. REAL R RS NAN RE HỊ BÍCH'

CLIENT BEST RETENTION - là một giải thưởng đáng ngưỡng mộ tại ActionCOACH. Bạn có thể có rất nhiều khách hàng mới nhờ làm truyền thông marketing tốt, nhưng để có những khách hàng quay trở lại tiếp tục lựa chọn lại phụ thuộc vào chính sản phẩm hay nói đúng hơn đó là giá trị mà nhà huấn luyện viên đó mang lại. Coach Nancy Quyên đã có những khách hàng đồng hành đến 7 năm, giúp cho donah nghiệp này tăng trưởng gấp 8 lần doanh thu, và phát triển thành tập đoàn với 11 công ty con.Vì vậy, việc nhà huấn luyện có nhiều khách hàng tái ký cho thấy giá trị và uy tín tuyệt vời của việc có một huấn luyện viên lâu dài thực sự quan trọng đối với hoạt động kinh doanh và kết quả dài hạn của doanh nghiệp như thế nào. Đây là minh chứng rõ ràng nhất về cách đồng hành cùng khách hàng và khả năng lãnh đạo tuyệt vời của Coach Nancy Ngô Thị Bích Quyên. 

07 năm ActionCOACH có mặt tại Việt Nam là 7 năm COACH Nancy Ngô Thị Bích Quyên nỗ lực và miệt mài giúp cho hàng ngàn Chủ doanh nghiệp phát triển toàn diện, bền vững cả về nhân sự đến quá trình vận hành doanh nghiệp. Chính điều này đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, tạo được việc làm cho hàng trăm ngàn lao động, giúp các doanh nghiệp Việt tiếp cận được những kiến thức mới, hội nhập nhanh chóng và phát triển thịnh vượng. Ngoài ra Coach Nancy Ngô Thị Bích Quyên được nhận thêm 2 giải thưởng danh giá đó là 

- COACH OF THE YEAR - COMMUNITY IMPACT: Nhà huấn luyện ảnh hưởng lớn đến cộng đồng, mang lại giá trị cho doanh nghiệp, góp phần tạo ra nhiều công ăn việc làm nhất Việt Nam năm 2022

- EXECUTIVE COACH OF THE YEAR: Nhà huấn luyện xuất sắc trong việc huấn luyện cho các công ty và tập đoàn lớn.

Các giải thưởng cao quý này chính là sự công nhận cho những nỗ lực và đam mê của Coach Nancy trong suốt 1 năm qua. Với khao khát cháy bỏng tạo ra nhiều doanh nghiệp vĩ đại, đạt được thành công tối đa và tối ưu thông qua sự ổn định, bền vững, dự đoán được, nhất quán và có sự kết nối về cảm xúc, Coach Nancy Quyên luôn nỗ lực hết mình để mang lại nhiều giá trị nhất cho mỗi khách hàng và doanh nghiệp mình đồng hành. Xin cảm ơn những đóng góp của coach Nancy Ngô Thị Bích Quyên cho sự phát triển của cộng đồng, niềm tự hào của ACtionCOACH Hanoi West!

 

Có thể bạn quan tâm
10 điều những người giàu dạy con: Nguyên tắc cuối cùng là điều ai cũng cần

10 điều những người giàu dạy con: Nguyên tắc cuối cùng là điều ai cũng cần

Liệu bạn có bao giờ băn khoăn rằng những ông bố, bà mẹ giàu có thì sẽ dạy con thế nào không?
Xem chi tiết
5 cách phát triển tư duy để làm giàu và xây dựng sự giàu có

5 cách phát triển tư duy để làm giàu và xây dựng sự giàu có

Đây là 5 cách sẽ giúp bạn phát triển tư duy làm giàu và xây dựng sự giàu có cho dù bạn bao nhiêu tuổi.
Xem chi tiết
Làm thế nào để phát triển những mối quan hệ mới

Làm thế nào để phát triển những mối quan hệ mới

Người xưa đã có câu: “Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng”, bạn không thể ở bên cạnh những người có tư duy cuộc sống giống nhau mà mong muốn kết quả đời bạn sẽ khác họ được. Vì vậy việc ở cạnh những mối quan hệ mới có thể giúp mình phát triển là điều vô cùng quan trọng để bạn có thể trở thành phiên bản mà mình mơ ước trong tương lai. Dưới đây là 5 bước có thể giúp bạn thấy được sự thay đổi trong cuộc sống và phát triển các mối quan hệ mới.
Xem chi tiết
Sống Hòa Hợp Với Giá Trị Cốt Lõi Của Bản Thân

Sống Hòa Hợp Với Giá Trị Cốt Lõi Của Bản Thân

“Trưởng thành là khi bạn nhận ra đâu là điều bản thân coi trọng nhất. Kỳ lạ là chỉ có tương đối ít người đạt đến mức độ này của sự trưởng thành. Dường như họ chưa bao giờ thực sự dừng lại để xem xét đâu là những điều có giá trị đối với họ.” —Eleanor Roosevelt
Xem chi tiết
Đam mê và nhiệt huyết mang lại sự thành công

Đam mê và nhiệt huyết mang lại sự thành công

Niềm đam mê là một thứ bên trong bạn, mang đến cho bạn nhiệt huyết, tập trung và năng lượng bạn cần cho thành công. Nhưng không giống như niềm cảm hứng lấy từ bên ngoài, đam mê là một bản năng của tâm hồn. Nó ở ngay trong con người bạn và nó có thể được biến thành một động lực đáng kinh ngạc giúp bạn tới thành công.
Xem chi tiết
Tìm kiếm thông tin