Giải thưởng “Rookie of the Year” được trao bởi ông Brad Sugars dành tặng bà Ngô Thị Bích Quyên.

30/09/2021 - 563
Giải thưởng “Rookie of the Year” được trao bởi ông Brad Sugars dành tặng bà Ngô Thị Bích Quyên.

Hội nghị ActionCOACH toàn cầu được tổ chức thường niên dành cho các nhà huấn luyện doanh nghiệp trên toàn thế giới được tổ chức vào tháng 8. Dù mới chỉ được ông Michael Hồ Quang Minh mang thương hiệu ActionCOACH về Việt Nam vào tháng 6/2015 nhưng ActionCOACH Hanoi West đã đạt thành tích vượt trội nhờ sự dẫn dắt của bà Ngô Thị Bích Quyên.

Đây là lần đầu tiên tham dự vào Hội nghị toàn cầu tại South Africa, bà Ngô Thị Bích Quyên đã vinh dự dành được giải thưởng “Rookie of the Year” được trao trực tiếp bởi ông Brad Sugars người sáng lập ra thương hiệu ActionCOACH trên toàn cầu. Được xướng tên trong buổi lễ trao giải với danh hiệu nhà huấn luyện năm khởi đầu với thành tích ấn tượng, bà Ngô Thị Bích Quyên không khỏi bồi hồi và hạnh phúc.

Bà chia sẻ trong niềm vui sướng và tự hào:

“VIẾT TỪ HỘI NGHỊ ActionCOACH TOÀN CẦU SOUTH AFRICA 2016 Hội nghị ActionCOACH toàn cầu là sự kiện thường niên dành cho các nhà huấn luyện trên toàn thế giới được tổ chức vào tháng 8 hàng năm.

Năm nay, được tổ chức tại Sun City – Nam Phi đất nước xinh đẹp và vô cùng quyến rũ bởi thiên nhiên ưu đãi và tài nguyên phong phú đặc biệt là vàng và kim cương. Đây là lần đầu tiên tôi và đoàn Việt Nam tham gia sự kiện này, cũng đơn giản bởi vì ActionCOACH mới được anh Michael mang về Việt Nam tháng 6/2015.

Bản thân cá nhân tôi và đoàn đặt mục tiêu học hỏi lên hàng đầu, và chủ động trong việc giao lưu, học hỏi các quốc gia phát triển các phương pháp và trải nghiệm của họ. Có câu nói đâu đó rằng, nếu bạn muốn giỏi hãy tìm gặp những người giỏi nhất và hỏi họ câu hỏi làm thế nào để anh/chị làm được điều này? Rồi lắng nghe sự chia sẻ của họ.

Lần này, có hơn 220 nhà huấn luyện hàng đầu thế giới tụ họp về Sun City, chúng tôi làm quen với nhau rất nhanh, và tham gia vào các sự kiện một cách chủ động, thói quen này phải cảm ơn những kỹ năng vô cùng quan trọng được học tại BNI. Điều làm tôi vỡ oà trong niềm vui và ngỡ ngàng chính là khi Brag Sugar đọc tên tôi trong đêm 11/8/2016 – Award Night với giải thưởng vô cùng danh giá cho nhà huấn luyện năm khởi đầu với thành tích ấn tượng. Đây là điều vượt quá niềm mong đợi của cá nhân tôi trong hội nghị lần này. Hồ Quang Minh đã tiếp tục được nhận được giải thưởng Fastest Master license for start up.

Thật là vinh dự và tự hào cho đoàn Việt Nam. Với sự dẫn dắt và chiến lược đúng đắn từ người lãnh đạo gần gũi Michael tôi tin tưởng rằng Việt Nam nói riêng và các nước Đông Nam Châu Á sẽ khẳng định được vị trí của mình trên bản đồ các nhà huấn luyện hàng đầu thế giới. Chúng tôi tin tưởng chúng tôi sẽ giúp được cho hàng ngàn chủ DN tại Việt Nam và tạo ra hàng trăm ngàn việc làm cho cộng đồng xã hội.

Suốt 4 ngày tham gia hội nghị, chúng tôi đã được gặp gỡ tất cả những nhà huấn luyện giỏi nhất thế giới. Hứa hẹn những tháng ngày tiếp nối bùng nổ với các anh chị chủ DN tại Việt Nam. Một lần nữa trân trọng cảm ơn các anh chị khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và tin tưởng chúng tôi trong năm đầu tiên của ActionCOACH Việt Nam. South Africa 12.8.2016.”

Có thể bạn quan tâm
Tiền Không Thể Mua Được Thành Công

Tiền Không Thể Mua Được Thành Công

Có những khoảnh khắc tôi muốn bạn nhắm mắt, nghĩ về một từ, và nói với tôi những gì xuất hiện trong tâm trí bạn. Chưa hết, trước hết bạn phải biết từ đó là gì.
Xem chi tiết
Hãy biết ước mơ

Hãy biết ước mơ

Ngày xưa có hai đứa trẻ đều có nhiều ước vọng rất đẹp đẽ.
Xem chi tiết
Nguồn gốc tươi đẹp của hạnh phúc

Nguồn gốc tươi đẹp của hạnh phúc

Có quá nhiều sự thay đổi trên thế giới. Hành tinh này đang trải qua quá trình phân rã. Các tổ chức điều hành trường học cũ ngày càng trở nên lỗi thời. Các Quốc gia+ Nền kinh tế rơi vào tình trạng suy thoái. Và điều rất bản năng của cách mà con người chúng ta hoạt động thì đang bị lặp lại+bị bó buộc…
Xem chi tiết
Tìm kiếm thông tin