Để tri ân những người bạn bên tôi - Phạm Thị Thúy

29/09/2021 - 381
Có một thứ luôn công bằng với tất cả mọi người trên thế gian này đó chính là thời gian, những người bạn gặp, những cuốn sách bạn đọc sẽ khẳng định bạn là ai trong 5 năm tới. Brad nói vậy, và nghiệm ra có nhiều điều rất đúng với cuộc sống của tôi.
Để tri ân những người bạn bên tôi - Phạm Thị Thúy

Hôm qua, em Thuý nói với tôi là chị em mình phải làm cái kỷ niệm 8 năm ngày gặp nhau…. Ôi không thể nào tin được là đã tận 8 năm rồi, kể từ ngày em ý còn mới ra trường, qua làm việc với mình từ công ty đầu tiên, rồi công ty thứ 2, rồi BNI, và bây giờ em ý đã trở thành CEO của ActionCOACH Hà Nội West.

Đã lập gia đình, yên bề gia thất với 2 con một trai và một gái như thiên thần. Mình nhớ tất cả những bước ngoặt trong cuộc đời của bạn ý như một thước phim quay chậm vậy.

Hoá ra một sự nghiệp thành công không cần phải làm quá nhiều điều vĩ đại, mà bằng những công việc nhỏ bé một cách phi thường.

Còn nhớ hồi đầu tiên mới mở chapter Excllence, BNI chưa có văn phòng, chỉ có mỗi cái máy chiếu đi mượn, em ý đã học được cách giúp cho mình mở chapter, rồi set up buổi họp, rồi đánh giá phiếu đăng ký, đến việc gửi thư chấp nhận ngành nghề, lập danh sách chapter và nhập lên BNI Connect Global. Em ý còn thành thạo cả việc triển khai chiến dịch thư mời, đàm phán thuê địa điểm và đặc biệt là giúp các anh chị LT đàm phán suất ăn cho ngày BOD. Thật là giỏi giang và chi tiết.

Hiện giờ, mọi ngóc ngách các quy trình trong BNI em ý nắm rất chắc.

Không chỉ có vậy, Thuý còn giúp tôi rất nhiều trong việc điều hành công ty “săn đầu người” Topcareer. Biết cách tìm ứng viên phù hợp, biết phụ giúp tôi trong công việc của một nhà tư vấn.

Ui, kể ra nhiều quá là nhiều. Túm lại là em ý rất giỏi, nhiều công việc của mình làm được đều có công sức và hình bóng của bạn ý.

Xây dựng Doanh nghiệp thực ra là hành trình dài, và bạn không thể làm điều đó một mình được. Tôi thật may mắn vì xung quanh luôn có nhiều người đồng hành và hỗ trợ.

Em Thuý đã hết thời gian nghỉ sinh và quay lại văn phòng, sẽ giúp tôi nhiều hơn để tôi có thời gian cho những công việc khác..

Chúc mừng ngày kỷ niệm 8 năm đồng hành cùng với Thuý, và chị cũng rất vui khi thấy em luôn ham học hỏi, tiến bộ từng ngày.

Chặng đường còn dài trước mắt, hãy vững tin bước tiếp những bước tiến mới trong cuộc sống và sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm
10 BÍ QUYẾT CHO CÁC GIÁM ĐỐC CHAPTER

10 BÍ QUYẾT CHO CÁC GIÁM ĐỐC CHAPTER

Nếu như mở chapter là một hành trình thách thức sự hoàn thiện bản thân của người gíam đốc mở thì chăm sóc chapter, đặc biệt là khi chapter rơi vào tình trạng phải recore group cần người giám đốc chăm một bản lĩnh phi thường.
Xem chi tiết
BẠN ĐÃ BIẾT BÍ MẬT Ở BẢNG G.A.I.N.S ?

BẠN ĐÃ BIẾT BÍ MẬT Ở BẢNG G.A.I.N.S ?

Bảng GAINS là gì? Nó giúp ích gì cho bạn? Tại sao bản thân IVAN MISNER, cha đẻ của BNI lại thừa nhận việc yêu cầu mọi người sử dụng bảng Dance (1-2-1) ngay từ đầu lại lại một sai lầm?
Xem chi tiết
6 phương pháp quản lý thời gian cho chủ doanh nghiệp

6 phương pháp quản lý thời gian cho chủ doanh nghiệp

Cho dù bạn là một chủ doanh nghiệp hay là một nhà quản lý, thời gian trong một ngày có vẻ không bao giờ là đủ. Cân bằng lại nhóm của bạn,đáp ứng nhu cầu của những thành viên, trong khi theo dõi đầu ra có thể là một cơn ác mộng nếu bạn không có các quy trình cụ thể tại chỗ.
Xem chi tiết
Bucket List là gì?

Bucket List là gì?

Bạn đã từng nghe về danh từ “bucket list” chưa? Nó là một danh sách của tất cả các mục tiêu mà bạn muốn đạt được, những ước mơ mà bạn muốn thực hiện và những kinh nghiệm sống mà bạn muốn trải nghiệm trước khi chết.
Xem chi tiết
4 chiến lược giúp bạn tạo một thương hiệu thành công khi khởi nghiệp

4 chiến lược giúp bạn tạo một thương hiệu thành công khi khởi nghiệp

Hầu hết các doanh nhân hiện nay chỉ tập trung xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp nhưng lại quên mất thương hiệu của chính bản thân họ. Điều này góp phần tăng tỉ lệ thất bại của hầu hết các startup lên cao chỉ trong vòng 2 năm đầu, và những doanh nhân đã bỏ bê việc xây dựng thương hiệu bản thân cũng phải chịu thất bại theo doanh nghiệp của họ.
Xem chi tiết
Tạo mối quan hệ làm việc suôn sẻ với đồng nghiệp

Tạo mối quan hệ làm việc suôn sẻ với đồng nghiệp

Trong một cơ quan, cấp trên là người giao việc đồng thời không quên nâng đỡ và mong muốn những điều tốt nhất cho nhân viên của mình. Thế nên nhân viên sẽ là người hỗ trợ lại cấp trên trong việc thúc đẩy công ty phát triển. Và khách hàng chính là người đánh giá toàn bộ cục diện của công ty đó. Thế còn đồng nghiệp thì sao? Thời gian trôi qua, nhiều lần tôi được tiếp xúc với những chuyên gia thành công, những người khá tự tin nhưng lại gặp trở ngại lớn trong mối quan hệ với đồng nghiệp.
Xem chi tiết
Tìm kiếm thông tin