BNI Chặng đường 5 năm nhìn lại.

30/09/2021 - 539
Brad Sugars nói rằng, những cuốn sách bạn đọc, những người bạn gặp và những hành động bạn làm trong ngày hôm nay sẽ quyết định bạn trở thành ai trong 5 năm nữa.
BNI Chặng đường 5 năm nhìn lại.

Hôm nay, kỷ niệm 5 năm thành lập BNI Việt Nam, bồi hồi nhớ lại chặng đường tôi đã đi qua, thật tự hào mà nói rằng hồi đó tôi đã rất may mắn gặp BNI và nói một cách chân thành không sáo rỗng thì BNI đã thực sự thay đổi cuộc sống và sự nghiệp kinh doanh của tôi.

Chỉ với 5 năm, không quá dài so với cả đời người, nhưng khi chọn đúng cho mình một con đường thì bạn đã tiến rất xa, rất xa rồi…

Không thể kể hết ở đây những thách thức và trải nghiệm, nhưng với tôi đó là 5 năm của lớn khôn và trưởng thành, của đam mê trải nghiệm, có khi là đỉnh cao của niềm vui và cũng có khi là thẳm sâu một nỗi buồn nào đó.

Triết lý: “Bạn sẽ có cả thế giới này nếu bạn giúp người khác đạt được điều mà họ muốn” đã trở thành một sứ mệnh của cuộc đời. Tôi tự hào trở thành người giàu có trên thế gian bởi xung quanh tôi có quá nhiều người ngày từng ngày trở nên thành công hơn và hạnh phúc hơn. Như người nông dân mỉm cười đứng trước một vụ mùa bội thu giữa trời lộng gió… Những thành quả của hôm nay là sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng của ngày hôm qua…. Sẽ không mải mê với vụ mùa này, người nông dân tiếp tục lên kế hoạch trong vụ mùa kế tiếp, gieo trồng là sự nghiệp của họ, không quản mưa tuôn và nắng gắt, những hạt mầm sẽ vẫn được gieo xuống mảnh đất này trong ngày hôm nay và ngày mai…

Tôi tưởng tượng 5 năm nữa, BNI Việt Nam trở thành một quốc gia đứng đầu khu vực về số lượng thành viên, đi cùng với đó là sự đóng góp vào công cuộc phát triển và lớn mạnh của cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ đối với nền kinh tế của quốc gia thật mạnh mẽ.

Để có được những thành quả to lớn này, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn tới tất cả các anh chị đã cùng làm việc và hợp tác với tôi trong suốt thời gian qua. Chính các anh chị là một nguồn động lực thôi thúc bước chân không mỏi của tôi. Trân trọng gửi lời cảm ơn tới chủ tịch BNI Hồ Quang Minh và Y Lai, người bạn, người cộng sự và người đồng hành tuyệt vời của cộng đồng BNI Việt Nam.

I don’t know how can I show my gratitude for my partner YP Lai and Michael Ho Quang Minh for your help.

Có thể bạn quan tâm
Hãy đeo tạp dề lên

Hãy đeo tạp dề lên

“Networking hiệu quả là khi bạn cởi bỏ yếm dãi của mình ra và đeo lên người môt chiếc tạp dề.” Dr. Ivan Misner
Xem chi tiết
Tìm kiếm thông tin