Hội nghị đỉnh cao 2016 – Niềm tin đến phồn vinh

29/09/2021 - 466
Hội nghị đỉnh cao 2016 – Niềm tin đến phồn vinh

Hội Ngộ Đỉnh Cao là sự kiện giao lưu và kết nối kinh doanh thường niên lớn nhất với sự tham gia của thành viên BNI trên cả nước. Hội Ngộ Đỉnh Cao được tổ chức nhằm tăng cường sự kết nối của thành viên trên toàn quốc, tạo ra những cơ hội kinh doanh tốt hơn cho từng doanh nghiệp thành viên; Thể hiện sức mạnh và tính hiệu quả của cộng đồng BNI Việt Nam; Tạo cơ hội quảng bá cho các thương hiệu tài trợ nhắm đến phân khúc khách hàng doanh nghiệp và doanh nhân.

Với chủ đề “Niềm tin đến phồn vinh”, Hội Nghị Đỉnh Cao lần 6 sẽ giúp doanh nghiệp thành viên tăng cường giao lưu, kết nối với các thành viên trong cộng đồng BNI VN và khách mời quốc tế. Qua đó, tạo ra những cơ hội kinh doanh tốt hơn cho từng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, sự kiện cũng mang đến các cơ hội quảng bá cho doanh nghiệp, các thương hiệu tài trợ nhắm đến phân khúc khách hàng mới. Thêm nữa, các doanh nhân tham gia cũng có thể trao đổi những kiến thức kinh doanh và networking hiện đại một cách hiệu quả với cộng đồng doanh nghiệp. Không những vậy, đây còn là chương trình thể hiện được tầm quan trọng, sức mạnh và đóng góp của cộng đồng BNI cả nước đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Hội Nghị Đỉnh Cao 2016 được tổ chức với quy mô lớn, bài bản từ khâu tổ chức cũng như các khách mời tham dự. Đây sẽ là sự kiện với hơn 1000 doanh nhân tham gia và đặc biệt là sự góp mặt của Chủ tịch BNI Việt Nam – Ông Hồ Quang Minh sẽ phát biểu những cảm nhận và chia sẻ về vấn đề “ Doanh nhân và sức ảnh hưởng của phong cách sống lãnh đạo” cùng buổi đào tạo của khách mời nước ngoài về “Công cụ phát triển doanh nghiệp bền vững”.

Đặc biệt, thông qua hình thức tổ chức Business Matching (kết nối kinh doanh) bằng những gian hàng, các doanh nghiệp sẽ trực tiếp trao đổi và kết nối với các thành viên tham gia sự kiện để tạo được giá trị thực tiễn trong hoạt động phát triển kinh doanh. Bên cạnh các hội thảo, hay các bài chia sẻ, phát biểu về chuyên môn của các doanh nhân thành công, chương trình còn có các hoạt động giao lưu hấp dẫn như: doanh nhân đi bộ nhằm gây quỹ BNI Foundation để trao học bổng cho sinh viên hiếu học, hoạt động Team Building dành cho các Chapter của BNI Việt Nam, hoạt động “ Doanh nhân cùng thể thao” (với bộ môn tennis) sẽ là sân chơi giúp các doanh nhân BNI VN có cơ hội giao lưu, tăng cường tinh thần kết nối và thể hiện “màu cờ sắc áo” của Chapter BNI VN.

Qua 5 kỳ Hội Nghị Đỉnh Cao, BNI VN đã thật sự khẳng định được vị trí cũng như vai trò của tổ chức đối với cộng đồng doanh nghiệp. Có thể nói “ Hội Nghị đỉnh cao “ là chương trình thường niên tạo ra những cơ hội và củng cố niềm tin dẫn tới những HÀNH ĐỘNG TÍCH CỰC, mang lại sự PHỒN VINH cho chính doanh nghiệp mình và cho cộng đồng.

Hội Ngộ Đỉnh Cao 2016 sẽ diễn ra từ ngày 15 – 16/7/2016 tại thành phố biển Vũng Tàu với các chuỗi hoạt động trọng điểm: Business Matching, Team Building và Gala Dinner.

Có thể bạn quan tâm
Hãy đeo tạp dề lên

Hãy đeo tạp dề lên

“Networking hiệu quả là khi bạn cởi bỏ yếm dãi của mình ra và đeo lên người môt chiếc tạp dề.” Dr. Ivan Misner
Xem chi tiết
Giá trị của Networking

Giá trị của Networking

Khi nói về việc xây dựng mối quan hệ, có một câu nói cổ xưa là, “It’s not what you know, but who you know." Nghĩa là: Mối quan hệ của bạn quan trọng hơn cả những kỹ năng mà bạn có và kiến thức mà bạn tích lũy bấy lâu nay. Tất cả chúng ta đều biết đến nó và tất cả chúng ta đều nói vậy. Nhưng tôi ở đây để nói với bạn rằng mấu chốt vấn đề ở dây là không phải ai hay những gì bạn biết, mà là bạn quan tâm đến các mối quan hệ của bạn ở mức độ nào!
Xem chi tiết
Bạn đang ” Hiện diện ” thế nào?

Bạn đang ” Hiện diện ” thế nào?

Một trong những thử thách của thành viên cộng đồng BNI trên toàn thế giới là sự hiện diện. Ai cũng biết công thức V + C = P (hiện diện + Uy tín = Lợi nhuận). Nhưng không phải ai cũng biết ngay cả sự hiện diện đôi khi cũng có rất nhiều cách, cho dù cách nào thì trước tiên cần khẳng định rằng sự hiện diện của bạn trong chapter cũng là món quà quý giá với những người bạn của mình.
Xem chi tiết
Tìm kiếm thông tin