ActionCOACH được vinh danh trong Top 100 Global Franchises năm 2016

29/09/2021 - 582
ActionCOACH được vinh danh trong Top 100 Global Franchises năm 2016

Vào ngày 11/02/2016 vừa qua, ActionCOACH đón mừng tin vui khi được website www.franchisedirect.com xếp hạng 35 trong Top 100 Global Franchises 2016 (Top 100 Thương hiệu Nhượng quyền tốt nhất toàn cầu năm 2016).

Top 100 Global Franchises là Bảng xếp hạng uy tín của Mỹ với tuổi đời hơn 15 năm nhằm tôn vinh những thương hiệu nhượng quyền có sức ảnh hưởng sâu rộng trên toàn thế giới thuộc 36 lĩnh vực/ngành nghề.

Nằm trong danh sách này, có sự góp mặt của những cái tên nổi tiếng và khá quen thuộc với công dân Việt Nam nói riêng và công dân toàn cầu nói chung như McDonald’s, KFC, Burger King, Pizza Hut,…

ActionCOACH là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới, được Brad Sugar thành lập năm 1993 tại Brisbane, Australia trong thời điểm khái niệm về huấn luyện doanh nghiệp còn khá lạ lẫm. Kể từ khi được nhượng quyền vào năm 1997, Sugars đã giúp khái niệm “huấn luyện doanh nghiệp” phát triển và phổ biến tới 1000 doanh nghiệp nhượng quyền hoạt động tại 61 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hàng tuần, ActionCOACH làm việc với hơn 15.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới, cung cấp cho họ những chiến lược thực tiễn giàu tính ứng dụng và mang lại hiệu quả nhanh chóng để phát triển và nâng tầm doanh nghiệp. Trong đó, quan trọng nhất là đạt được những giá trị vượt xa cả trí tưởng tượng của họ.

ActionCOACH chính thức đánh dấu sự có mặt tại Việt Nam từ ngày 13/06/2015. Tính đến nay, ActionCOACH VN đã triển khai thành công tổng cộng 5 chương trình và sản phẩm huấn luyện theo tiêu chuẩn của ActionCOACH toàn cầu và mở rộng mạng lưới nhượng quyền lên đến 9 công ty tại Việt Nam và các nước ASEAN (Thái Lan, Campuchia, Lào, Malaysia, Philippines, Myanmar).

Tầm nhìn của ActionCOACH Việt Nam trong 10 năm tới là hỗ trợ 10.000 chủ doanh nghiệp xây dựng hệ thống, phát triển doanh thu, gia tăng lợi nhuận,… qua đó, tạo ra 100.000 việc làm cho lao động tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm
Hãy đeo tạp dề lên

Hãy đeo tạp dề lên

“Networking hiệu quả là khi bạn cởi bỏ yếm dãi của mình ra và đeo lên người môt chiếc tạp dề.” Dr. Ivan Misner
Xem chi tiết
Giá trị của Networking

Giá trị của Networking

Khi nói về việc xây dựng mối quan hệ, có một câu nói cổ xưa là, “It’s not what you know, but who you know." Nghĩa là: Mối quan hệ của bạn quan trọng hơn cả những kỹ năng mà bạn có và kiến thức mà bạn tích lũy bấy lâu nay. Tất cả chúng ta đều biết đến nó và tất cả chúng ta đều nói vậy. Nhưng tôi ở đây để nói với bạn rằng mấu chốt vấn đề ở dây là không phải ai hay những gì bạn biết, mà là bạn quan tâm đến các mối quan hệ của bạn ở mức độ nào!
Xem chi tiết
Bạn đang ” Hiện diện ” thế nào?

Bạn đang ” Hiện diện ” thế nào?

Một trong những thử thách của thành viên cộng đồng BNI trên toàn thế giới là sự hiện diện. Ai cũng biết công thức V + C = P (hiện diện + Uy tín = Lợi nhuận). Nhưng không phải ai cũng biết ngay cả sự hiện diện đôi khi cũng có rất nhiều cách, cho dù cách nào thì trước tiên cần khẳng định rằng sự hiện diện của bạn trong chapter cũng là món quà quý giá với những người bạn của mình.
Xem chi tiết
Tìm kiếm thông tin