Chia sẻ

Để chinh phục thế giới, bạn cần bước ra ngoài thế giới

Để chinh phục thế giới, bạn cần bước ra ngoài thế giới

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, việc kết nối với cả thế giới trở nên dễ dàng, và có những lúc bạn thấy thế giới thật rộng lớn, nhưng thật sự nhìn lại, thế giới lại chỉ rất là nhỏ bé. Hãy thử so sánh xem bạn có bao nhiêu người bạn trên social media, và bao nhiêu trong số đó biết bạn là ai, bạn giỏi gì và họ tin tưởng bạn ở mức độ nào thì chắc chắn con số sẽ chỉ là một tỉ lệ rất nhỏ.
Xem chi tiết
Cải tiến quy trình kinh doanh bằng phương pháp Kaizen

Cải tiến quy trình kinh doanh bằng phương pháp Kaizen

Cải tiến quy trình kinh doanh bằng phương pháp Kaizen và tiêu chuẩn 5S là cách giúp các tổ chức, doanh nghiệp giảm chi phí, rút ngắn thời gian chu kỳ và cải thiện chất lượng để đạt được cách tiếp cận có hệ thống, cải tiến liên tục. Nhưng thực hiện như thế nào để có được giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả thực tiễn nhất trong quản trị doanh nghiệp?
Xem chi tiết
5 Kỹ Năng Bán Hàng Nổi Tiếng Không Thể Bỏ Qua

5 Kỹ Năng Bán Hàng Nổi Tiếng Không Thể Bỏ Qua

Người làm sale đôi khi không nắm rõ được các bước cần thiết để có thể bán hàng hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và công sức của mình. Bài viết này sẽ đưa ra 5 kỹ năng bán hàng được áp dụng rộng rãi trong những quy trình bán hàng của doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới.
Xem chi tiết
OGSM công cụ biến tầm nhìn doanh nghiệp thành hiện thực

OGSM công cụ biến tầm nhìn doanh nghiệp thành hiện thực

Một doanh nghiệp thành công là một doanh nghiệp có thể định hướng và hiện thực hoá tầm nhìn, mục tiêu của mình. Hiện nay, có rất nhiều công cụ quản trị hiện đại có thể giúp doanh nghiệp quản trị mục tiêu, chiến lược. OGSM là một trong số đó, nhưng không phải ai cũng biết OGSM là gì và có những đặc điểm cơ bản nào.
Xem chi tiết
Quản trị sự thay đổi-chìa khóa bứt phá của doanh nghiệp

Quản trị sự thay đổi-chìa khóa bứt phá của doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp cần thực hiện một dự án hay sáng kiến cải tiến hiệu suất, đối phó biến động thị trường, thay đổi sẽ là điều khó tránh khỏi: từ quy trình, cơ cấu tổ chức, công nghệ sử dụng...cho đến nhân tố cốt lõi nhất: cách làm việc của nhân viên. Ở cương vị cấp lãnh đạo- quản lý, vai trò và trọng trách của bạn là thực hiện quản trị thay đổi một cách hiệu quả - nhằm thực hiện hóa chiến lược, giúp doanh nghiệp đạt được kết quả kinh doanh như mong đợi.
Xem chi tiết
CED- ngày hội trải nghiệm nghề huấn luyện doanh nghiệp

CED- ngày hội trải nghiệm nghề huấn luyện doanh nghiệp

Cơ hội trở thành một Business Coach tại Firm ActionCOACH Hanoi West đang trong tầm tay của bạn Đăng ký tham gia 𝐂𝐄𝐃 - 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐡𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐧𝐠𝐡𝐞̂̀ 𝐡𝐮𝐚̂́𝐧 𝐥𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩: https://bit.ly/3M4xBWg
Xem chi tiết
LÝ THUYẾT HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM & PHONG CÁCH HỌC TẬP CỦA KOLB

LÝ THUYẾT HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM & PHONG CÁCH HỌC TẬP CỦA KOLB

David Kolb đã xuất bản mô hình phong cách học tập của mình vào năm 1984, từ đó ông đã phát triển kho phong cách học tập của mình. Các phương pháp tiếp cận nhân văn và kiến tạo đối với giáo dục, nhấn mạnh rằng việc học diễn ra một cách tự nhiên, bao gồm Lý thuyết Học tập Trải nghiệm của David Kolb. Kolb đề xuất rằng kinh nghiệm là rất quan trọng trong việc phát triển xây dựng kiến ​​thức, vì học tập xảy ra thông qua khám phá và tham gia tích cực.
Xem chi tiết
THEORY OF CONSTRAINTS (TOC)  - LÝ THUYẾT VỀ CÁC RÀNG BUỘC

THEORY OF CONSTRAINTS (TOC) - LÝ THUYẾT VỀ CÁC RÀNG BUỘC

Lý thuyết về các ràng buộc (Theory of constraints - TOC) thông qua thành ngữ chung "một chuỗi không mạnh hơn liên kết yếu nhất". TOC là một phương pháp quản lý nguồn lực do vấn đề khan hiếm một số nguồn lực quan trọng, được đề cập trong Project Resource Management.
Xem chi tiết
5 phương pháp kéo dài vòng đời sản phẩm

5 phương pháp kéo dài vòng đời sản phẩm

Để có được một sản phẩm thành công, doanh nghiệp cần biết cách kéo dài giai đoạn tăng trưởng và trưởng thành của sản phẩm, cũng như đẩy lùi giai đoạn thoái trào. Vậy làm thế nào để kéo dài vòng đời sản phẩm? Có 5 giải pháp hữu hiệu dành cho bạn:
Xem chi tiết
Product Life Cycle là gì? Khái Niệm Vòng Đời Sản Phẩm Trong Marketing

Product Life Cycle là gì? Khái Niệm Vòng Đời Sản Phẩm Trong Marketing

Product Life Cycle – Vòng đời sản phẩm là một khái niệm vô cùng quan trọng trong Marketing. Thuật ngữ này miêu tả quy trình của sản phẩm, bắt đầu từ thời điểm mới thai nghén ý tưởng cho tới khi nó rời khỏi kệ hàng. Không phải sản phẩm nào cũng đi đến giai đoạn lụi tàn cuối cùng. Vòng đời của sản phẩm đó có thể kéo dài và tiếp tục phát triển trong dài hạn.
Xem chi tiết
Làm thế nào tuyển dụng được người giỏi

Làm thế nào tuyển dụng được người giỏi

Một trong những điều khó nhất nhưng quan trọng nhất để phù hợp với doanh nghiệp của bạn là tuyển dụng những người giỏi. Đây là một kỹ năng quan trọng đối với một doanh nghiệp đầy tham vọng và đang phát triển.
Xem chi tiết
Những thách thức trên con đường tiến tới IPO

Những thách thức trên con đường tiến tới IPO

Các doanh nhân luôn mơ ước đưa công ty lên IPO như một hồi chuông trên sàn giao dịch chứng khoán về lần đầu phát hành cổ phiếu. Tuy nhiên, để làm được điều tuyệt vời đó, trước khi IPO doanh nghiệp, các giám đốc điều hành sẽ sớm gặp phải một số vấn đề thực tế. Có những thách thức sau công ty IPO thường xuyên phải đối mặt, các level C trong doanh nghiệp nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chuyển nhượng cổ phần.
Xem chi tiết
Tìm kiếm thông tin